Loading...

29/7/16

23:37 - 29/7/16

Màn ăn mừng vô địch Nam Mỹ biến thành thảm kịch

Lễ ăn mừng danh hiệu vô địch Copa Libertadores của CLB Atletico Nacional trở thành ác mộng khi 3 CĐV thiệt mạng trong vụ ẩu đả giữa 600 người.

Trong trận chung kết lượt về Copa Libertadores 2016, đại diện của Colombia là Atletico Nacional đã giành chiến thắng với tỉ số 1-0 trước CLB Independiente del Valle của Ecuador để đăng quang vô địch với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận.

Tuy nhiên, buổi lễ ăn mừng vô địch của Atletico Nacional đã để lại vết nhơ khi 3 CĐV thiệt mạng trong vụ ẩu đả giữa 600 người trên đường phố Medellin – thành phố lớn thứ hai của Colombia và là nơi đặt đại bản doanh của nhà ĐKVĐ Nam Mỹ.

Trong 3 người này có 1 người chết do bị cắt cổ bằng dao. Anh ta mặc áo của CLB đối thủ với Atletico Nacional. Vụ ẩu đả còn khiến 23 CĐV bị thương.

Đây là lần thứ hai Atletico Nacional giành danh hiệu vô địch giải đấu danh giá nhất Nam Mỹ cấp câu lạc bộ và là danh hiệu đầu tiên của Colombia kể từ năm 2004. Chiến thắng đó chấm dứt cơn khát vô địch Copa Libertadores của Nacional kéo dài 27 năm. Lần đầu tiên đội bóng này vô địch giải đấu tận từ năm 1989, giải đấu mà họ đánh bại Olimpia của Paraguay với tỷ số 5-4 trên chấm 11 m (hòa 2-2 sau 2 lượt trận).

Chiến thắng tại Copa Libertadores cũng giúp Atletico Nacional góp mặt tại FIFA Club World Cup diễn ra vào cuối năm nay và có cơ hội chạm trán nhà vô địch châu Âu Real Madrid.

Màn bắn pháo sáng ăn mừng chức vô địch của CĐV Atletico Nacional.


nuocmy.info / Nước Mỹ (Tổng hợp)
Tin cùng chuyên mục
Xem nhiều nhất
Tin Hoa Kỳ
DU HỌC MỸ
SỐNG TẠI MỸ
NGƯỜI VIỆT TẠI MỸ
×